• Sat. Sep 7th, 2024

อุปกรณ์กีฬาและความบันเทิงด้านกีฬา

เว็บเรานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์กีฬาที่เป็นที่นิยมและคุณภาพดี จากเหล่าคนดังหรือผู้มีชื่อเสียงในวงการกีฬานั่นๆ เว็บไซต์ยังมีการรีวิวหนังที่เกี่ยวข้องกับกีฬา หนังสารคดีที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬา แนะนำหนังชีวประวัติของนักกีฬาที่คุณชื่นชอบ เพื่อเป็นข้อมูลในการ ดูหนังหนังกีฬา ของท่าน

ดูหนังใหม่ชนโรง

รีวิวหนังเรื่อง BECKHAM หนังสารคดีชีวิต ของสุดยอดลูกหนัง

Bycr7_shop

Jul 23, 2024

หนังสารคดีชีวิตเรื่องนี้ “Beckham” เป็นหนังที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของหนึ่งในไอคอนของวงการฟุตบอล ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอย่าง David Beckham ซึ่งเป็นนักเตะชั้นนำที่มีชื่อเสียงจากอังกฤษ ภาพยนตร์นี้ถูกสร้างขึ้นโดย Netflix เพื่อเป็นการสะท้อนชีวิตของเขาในช่วงที่เขาเริ่มต้นในวงการฟุตบอลโดยจะเริ่มตั้งแต่เป็นเด็ก เส้นทางการค้าแข้งกับทีมแมนฯ ยู ติดทีมชาติอังกฤษ ไปจนถึงช่วงที่ย้ายไปเรอัลมาดริด และไปจบชีวิตการค้าแข้งที่ฝรั่งเศส จนถึงการก่อตั้งครอบครัวกับ วิคตอเรีย และการเป็นพ่อของเขา

เรื่องย่อ

เรื่องเล่าถึงชีวิตของ David Beckham ตั้งแต่วัยเยาว์ที่เข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในวันแรกจนถึงการเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ผลงานของเขาในสนามเป็นที่ประทับใจ แต่เมื่อเขาเข้าสู่ช่วงหนึ่งของชีวิตในที่สุด เขาต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่มีอยู่ในการเป็นตัวเอง ทั้งหมดนี้จะส่งผลต่อครอบครัวของเขาและอีกมากมาย

รีวิวหนังเรื่อง Beckham

พอพูดถึงไทม์ไลน์ชีวิตการค้าแข้งของ David Beckham เราก็พอจะทราบกันมาบ้างแล้ว แต่สิ่งที่เราจะได้รู้ หรือได้เห็นในสารคดีชุดนี้ ก็คือรายละเอียดในระหว่างทาง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง? เขาต้องเผชิญอะไรบ้าง? และแต่ละครั้งเขามีความรู้สึกอย่างไร? รวมไปถึงมีแขกรับเชิญ ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่าง ๆ ก็จะมาเล่าความรู้สึกในมุมมองของตัวเองต่อเหตุการณ์นั้น ๆ ด้วย ซึ่งแต่ละคนที่ Netflix เขาเชิญมาได้เนี่ย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ทั้งนักข่าว ทั้งบุคคลสำคัญอย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ประธานของเรอัล มาดริด (ในยุคนั้น) ฟลอเรนติโน่ เปเรซ, และเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอีกหลายคน แถมยังมีฟุตเทจที่เราอาจจะไม่เคยเห็นถูกใส่เข้ามา ทำให้เรารับรู้ และทำความเข้าใจกับเรื่องราวได้ดียิ่งขึ้น

ตลอดทั้งสารคดีความยาวเกือบ 5 ชั่วโมง คุณจะได้แง่มุมมองการใช้ชีวิตของ “beckham” ทั้งในมุมวงการฟุตบอล มายา และธุรกิจ ที่ทั้งต่อสู้ การได้เห็นความไม่แน่นอนของชีวิต ความชราที่ไม่ว่าใครก็หนีไม่ได้ การดูแลความรักของคู่รักตลอดจนการสร้างครอบครัว แบบคนไม่อยากดังแต่ดันโด่งดัง เป็นอย่างไร
ทั้งหมดนี้อยู่ในสารคดีชุดนี้ ”Beckham” บน netflix